Miền Bắc : 18006824 - Miền Nam : 18006862 - Hotline : 0918 648 419
Tất cả sản phẩm
Tất cả sản phẩm

Các bài tập bổ trợ với máy chạy bộ bạn nên tham khảo

15/02/2020 - 06:35

Công việc ngày nay khiến chúng ta phải ngồi nhiều, ít vận động. Do đó, nếu bạn không có một chế độ tập luyện hợp lý sẽ khiến mỡ tích tụ lại ở nhiều vị trí như bụng, đùi, hông v.v...Một phương pháp được nhiều gia đình lựa chọn để khắc phục điều này đó chính là luyện tập cùng máy chạy bộ ngay tại nhà. Khi tập luyện cùng máy chạy bộ bạn nên kết hợp thêm những bài tập bổ trợ khác để việc luyện tập đạt hiệu quả tốt hơn. Sau đây Kingsport xin chia sẻ với các bạn 5 bài bài tập hỗ trợ giảm mỡ toàn thân với máy chạy bộ các bạn có thể thực hiện tại nhà và không tốn quá nhiều thời gian

web12

Ngày nay, việc cải thiện vóc dáng và sức khỏe không chỉ là xu thế của chị em phụ nữ mà cả phái mạnh cũng tích cực tập luyện để sở hữu một thân hình chuẩn mực và một sức khỏe bền bỉ. Tuy nhiên do chế độ ăn uống, sinh hoạt khiến chúng ta thường phải đối mặt với tình trạng thừa cân, béo phì, cơ thể mệt mỏi...

Việc luyện tập mỗi ngày bằng máy chạy bộ đa năng Kingsport đang là giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình và vô cùng tiện ích giúp săn chắc cơ bắp, xương khớp chắc khỏe và quan trọng nhất là đốt cháy mỡ thừa. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết vận dụng hết những chức năng khác nhau được bổ trợ trên máy chạy bộ như gập bụng, massage, xoay eo... Các bài tập bổ trợ được tích hợp cùng các dòng máy chạy bộ tiên tiến hiện nay sẽ hỗ trợ giảm cân và đánh tan mỡ thừa trên khắp cơ thể như bụng, bắp đùi. hông…, và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên cho vóc dáng của bạn. Sau đây hãy cùng Kingsport tìm hiểu về từng bài tập cụ thể mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng vào chương trình tập luyện của mình.

1 Bài tập rung bụng

Hầu hết các dòng sản phẩm máy chạy bộ đa năng của Kingsport đều được tích hợp thêm đai massage cho cơ thể nhằm hỗ trợ các bài tập giảm cân hoặc thư giãn sau tập luyện. Thông thường thời điểm thích hợp nhất để sử dụng đai rung massage là sau khi kết thúc quá trình chạy bộ, giúp cơ được thả lỏng, hỗ trợ giảm mỡ thừa và cơ thể sẽ săn chắc hơn. Bạn nên tạo tư thế đứng sao cho dây đai của máy luôn có độ căng nhất định nhằm tạo ra độ rung lớn để đạt được hiệu quả cao, với việc thay đổi vị trí dây đai bạn có thể tập luyện ở bất cứ bộ phận nào như bụng, mông, đùi, eo mà bạn mong muốn.

2 Bài tập chạy dốc

Với các dòng máy chạy bộ cao cấp hiện nay như dòng máy chạy bộ Kingsport BK-2032 đa năng được trang bị nhiều tính năng thông minh như chế độ nâng dốc tự động giúp bạn dễ dàng thao tác các bài tập trên mọi địa hình phức tạp từ chạy trên đường phẳng đến leo dốc, chạy địa hình giúp gia tăng sức bền, thúc đẩy người tập hiệu quả hơn. Các bài tập đều được mô phỏng giống với địa hình ngoài thực địa vì thế dù chạy với máy vẫn mang đến cho cảm giác như được chạy trong không gian ngoài trời, nhằm cảm hứng cũng như nâng cao hiệu suất luyện tập.

3 Bài tập xoay eo

Ngoài chức năng chạy bộ, đi bộ, máy chạy bộ còn được tích hợp thêm đĩa xoay eo để cải thiện vòng eo thon gọn hơn. Chỉ với 1 thiết bị mà bạn được sở hữu rất nhiều bài tập phù hợp mà hiệu quả cũng không kém việc tập luyện ngoài trời. Với bài tập xoay eo bạn duy trì tư thế đứng thẳng, hai tay chống hông, buông tự do hoặc đặt sau gáy, cử động xoay phải, xoay trái vùng eo và hông, chân để cho đĩa xoay. Động tác này sẽ tác động trực tiếp nhất lên vùng eo và mông. Ngoài ra, bạn có thể vừa xoay eo vừa kết hợp với tập tạ tay để tăng hiệu quả cho quá trình tập của bạn.

4 Bài tập gập bụng

Hỗ trợ quá trình thon gọn vùng eo đánh tan mỡ thừa với thanh gập bụng được tích hợp trên máy. Bước đầu tiên bạn đặt hai chân đặt vào thanh gập bụng ở phía trước, mông ngồi lên băng tải của máy chạy bộ và hai tay đặt sau gáy. Sau đó, bạn từ từ hạ thân người xuống cho tới khi phần trên cơ thể gần chạm tới băng tải. Lưu ý, thân người không được đụng vào băng tải, hai chân vẫn duỗi thẳng chỉ thay đổi từ vùng bụng trở lên. Bài tập với thanh gập bụng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ vùng bụng, đùi và cả phần hông một cách nhanh chóng.

web12_2

5 Bài tập với tạ tay

Thông thường những dòng máy chạy bộ đa năng của Kingsport sẽ tích hợp tạ tay để người tập có thể nâng tạ tại chỗ khi ngồi hoặc đứng. Với các bài tập đơn giản với tạ tay sẽ giúp chúng ta rèn luyện cơ tay săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Như vậy, chúng ta có thể  nhận thấy các bài tập tích hợp trên máy chạy bộ cũng mang lại nhiều tác dụng to lớn cho sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn và trên hết việc kết hợp những bài tập này sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn không bị nhàm chán. Do đó, ngay từ bây giờ hãy tậu ngay một chiếc máy chạy bộ Kingsport để bạn cùng gia đình tập luyện 15 - 30 phút mỗi ngày bạn nhé!

Tìm hiểu thêm về các dòng máy chạy bộ khác của Kingsport ngay tại đây!

Ý kiến bạn đọc
Mở [X]